Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

New Announcement (Note: For my Vietnamese friends only): Mở Project dịch Ultimate Antihero sang Tiếng Việt


Xin chào, đây là blog đầu tiên của mình và cũng là lần đầu mình nghịch loay hoay với nó <("). Nguyên bản thì mình là 1 thằng editor vô tích sự của bộ Mondaiji bên hako, nhưng blog này mình sẽ dùng để dịch 1 bộ khác: Ultimate Antihero.

That's right, bộ LN mà thấy ai cũng tưởng chừng như đã drop tới nơi, mình xin mạn phép dịch nốt 2 vol còn lại (3 và 4). 2 vol đầu đã được dịch bởi Valrare team, các bạn có thể bấm vào xem.

Vài lưu ý quan trọng:

- Vì hiện tại mình không kiếm ra được raw mà chỉ kiếm được bản dịch Trung, thế nên toàn bộ vol 3 + 4 là mình sẽ dịch hoàn toàn dựa trên bản Eng đăng tại Baka-tsuki. Nếu các bạn có đủ vốn tiếng Anh cần thiết thì có thể lên đấy đọc cũng được.

- Đây là bản dịch lậu, không chuyên và không dùng làm mục đích thương mại, xin hãy hỏi trước khi re-up ở đâu đấy, cám ơn. Mình dịch chỉ đơn thuần là do thích bộ này và có đam mê, ngoài ra không còn gì khác.

- Tiến độ project có thể nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào mood của thằng trans.

- Cuối cùng, hope you guys enjoy my (shitty) translation :^

Danh sách tập:

*Tập 3: Cuộc Đại Chinh Phạt Miền Viễn Đông (The Eastern Grand Subjugation)
*Tập 4: Tối Thượng Tiểu Ngã (Ultimate Invidual)
Tiến độ: đã hoàn thành






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét