Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Mở đầu


<Sống Cầu Vatican>

Chủng tộc, tôn giáo, lý tưởng,…với thảm hoạ <cấp Quỷ Vương> do Quỷ Vương Typhon gây ra, thì những giá trị quan của xã hội loài người từng chia rẽ rất nhiều thành phần ra đã trở thành tro bụi cho dù có muốn hay không, dẫu vậy trong số đó, vùng đất thánh thần này của <Thánh Đường> vẫn tiếp tục duy trì vị trí độc nhất của nó với tư cách là <Tín Ngưỡng Thần Đô (Đô Thành của Những Người Sùng Đạo Chúa Trời)> cho đến tận bây giờ,

Tại trung tâm thủ đô của những tín đồ trung thành tại <Thánh Đường>, có một công trình kiến trúc to lớn được xây dựng theo kiểu cách của kiến trúc nhà thờ vẫn tiếp tục đứng vững ngay cả sau khi phải trải qua đại hoạ to lớn như đã nói ở trên.

Vương Cung Thánh Đường của Thánh Peter.

Là trụ sở chính của <Thánh Đường>, đây chính là thành trì của Giáo Hoàng Innocentius XVII.

Từng là một nhà thờ hưng thịnh và lộng lẫy được chọn làm điểm tham quan, nhưng giờ đây công chúng bị cấm vào vì hiện tại nó đã thành cơ sở của chính phủ, một sự im lặng trang nghiêm đến nỗi lan toả kể cả khi mặt trời đã lên cao.

Tuy nhiên, nhà thờ đấy vốn dĩ không một ai tới viếng thăm, thì hôm nay lại có một vị khách bất thường.

Giữa sự im lặng làm người ta phải cảm thấy trang nghiêm đó, là tiếng bước chân lớn của ba người,

Tổng thống Mỹ Joseph Franklin.

Thủ tướng Anh Leti Cline.

Và tổng bí thư của Đảng Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa, Wan Tairon (Vương Thái Long).

“Nhân tiện cả hai người đã nghe gì chưa? Về vụ con tiên nữ náo loạn ấy?”

Một người đàn ông cao lớn mặc bộ đồ trắng loá, Wan Tairon nói chuyện với hai người đi cùng ông với giọng không hài lòng.

Người đàn ông điển trai với bộ tóc vàng cùng hàm răng trắng tinh, Joseph Franklin gật đầu đáp lại.

“Là chuyện <Thánh Đường> tự ý hành động để thủ tiêu con tiên nữ đó phải chứ? Tôi được nghe kể là Alfaro-dono của <Nhà Truyền Giáo Đặc Biệt> và biệt đội <Paladin> được ông ta dẫn đầu đã cố ám sát <Nữ Hoàng Tinh Linh>, nhưng do sự can thiệp của <Kẻ Dùng Tà Thần> nên họ đã thất bại.”

“Ờ phải, vụ đó đấy. Lão già đó đã ở nơi đấy và giữ bí mật với chúng ta xong rồi tự ý làm theo những gì lão ấy muốn. Ông biết cái tên Alfaro chứ? Hắn bị <Kẻ Dùng Tà Thần> thông nát đít từ phía bên kia của trái đất và đến giờ ý thức của hắn vẫn chưa trở lại. Haha-. Ắt hẳn là cảm thấy phê tận trời quá nên vẫn chưa hoàn hồn rồi, quả đúng là một câu chuyện thảm hại từ <Đặc Biệt>-sama hay tỏ vẻ thượng đẳng trước mặt những ma pháp sư cấp S chúng ta cơ mà.”

Về phía Tairon người đang cười ha hả từ sự thất bại của <Thánh Đường>, người phụ nữ trung niên ẩn chứa sự thông minh khó ai có thể tiếp cận, Leti Cline thở dài một tiếng “Thật thô thiển…”

“Tuy nhiên thật không thể hiểu được. <Kẻ Dùng Tà Thần> đáng lý ra là rất kém trong việc cảm nhận ma lực của người khác kể cả là một người bình thường do ma lực của hắn quá cao. Khó mà tưởng tượng nổi việc hắn tính toán được vị trí tấn công một cách chính xác của một người ở phía bên kia đường xích đạo.”

“Có lẽ là bởi sức mạnh của con bé Onjouji. Cô ta ở hiện trường ngay tại thời điểm đó, vì vậy mà mới có thể tính toán chính xác toạ độ được. Sau đó cô ta chuyển giao thông tin cho <Kẻ Dùng Tà Thần> đang ở Úc, với sức mạnh của một vị <Thánh> như cô ta thì chuyện này hoàn toàn là có thể.”

Leti nhíu mày trước câu trả lời của Joseph và bày tỏ sự khó chịu.

“….Một kẻ có thể tấn công chúng ta dù có ở bất cứ nơi nào ở thế giới đi chăng nữa nếu hắn muốn có tồn tại. Thật khủng khiếp làm sao.”

Có một tồn tại đe doạ đến sự tồn tại của những người đã trở thành lãnh đạo của thế giới sau khi vượt qua thảm hoạ gây ra bởi Typhon.

Đây là một vấn đề khó có thể mà ngồi im chịu đựng được.

Ngay cả Joseph cũng phải tỏ sự đồng ý của mình.

“Vậy sao. Tuy nhiên….—Chuyện đó cũng chỉ đến ngày hôm nay thôi.”
Joseph rời mắt khỏi Leti và ngẩng mặt lên.

Thứ ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua cửa sổ phản chiếu trong mắt ông lấp lánh như những thiên thần rực rỡ sắc hoàng kim.

Joseph đứng trước ngai toạ và chạm vào phần bệ đỡ với bàn tay của ông ta.

Ngay tức khắc, chỗ ông ta chạm vào biến thành một khối hộp lập phương và chìm sâu bên trong với tiếng đập mạnh, cùng âm thanh chuyển động của sàn nhà nằm dưới bệ ngai toạ trượt sang một bên.

Một chiếc cầu thang tiếp tục đi xuống hiện ra.

Phía trước cầu thang đó chính là nơi mà ba người này đang hướng đến.

Khu thánh vực nơi đấng cứu thế của họ đang ngủ say.

Đúng vậy. Họ không tập trung nơi này vào hôm nay không phải là tình cờ.

Cái gai trong mắt <Chính Phủ Thế Giới Thống Nhất>.

Để đối đầu với <Kẻ Dùng Tà Thần> đáng kinh tởm kia, họ đã dành ra nhiều năm chuẩn bị <Kế Hoạch Tạo Ra Chúa Cứu Thế>.

<Đấng Cứu Thế Nhân Tạo> là thành quả của kế hoạch đã hoàn tất việc chỉnh sửa và họ nhận được cuộc gọi từ Innocentius rằng [thời gian thức tỉnh đã đến], vì thế họ tập hợp ở đây để chứng kiến sự thức tỉnh đó.

(Chúng ta đã phải mất kiên nhẫn chờ đợi bao lâu rồi?)

Trong lúc đang bước đi xuống cầu thang tối tăm dài đằng đẵng, Joseph lắng nghe tiếng tim đập liên hồi của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, <Chính Phủ Thế Giới Thống Nhất> đã đính chính rằng họ là những người thống trị thế giới này, tuy nhiên vị trí đó không thể được thiết lập nếu không có sự hợp tác của <Kẻ Dùng Tà Thần> Kamishiro Homura.

Nếu cậu cảm thấy thích như thế thì <Chính Phủ Thế Giới Thống Nhất> có thể bị cậu huỷ diệt chỉ trong một ngày, và trên tất cả, trong toàn thể nhân loại chỉ có mình Homura là đủ sức chống lại Quỷ Vương đến từ Quỷ Giới mà thôi.

Nếu cậu không tồn tại, thì dù có là chính phủ hay nhân loại đi chăng nữa, cũng không thể bảo vệ được.

Chính vì như vậy, họ đã ở trong tình trạng lệ thuộc vào Homura.

Nhưng với sự thức tỉnh của <Đấng Cứu Thế Nhân Tạo>, mối quan hệ này có thể được lay chuyển.

Theo Innocentius người chỉ đạo kế hoạch này, sức mạnh của <Đấng Cứu Thế Nhân Tạo> còn mạnh mẽ hơn cả <Kẻ Dùng Tà Thần> vốn chỉ là một tên phàm nhân.

Nói cách khác sau khi họ có được <Đấng Cứu Thế Nhân Tạo> thì sẽ không cần phải phụ thuộc vào <Kẻ Dùng Tà Thần> nữa.

Họ có thể giết cậu và nắm giữ sức mạnh thật sự của thế giới này.

Có thể nói đây chính là ao ước lớn nhất của họ, <Ngũ Đại Lãnh Tụ>.

Lẽ hiển nhiên mà nói tại sao tim ông ta lại đập mạnh như vậy.

Và khi họ đã đến nơi sâu nhất của thánh vực dưới lòng đất, nhịp đập đó vượt đến đỉnh điểm.

Giữa khu đại sảnh nhỏ nơi không một ánh sáng chiếu vào.

Dây cáp và ống có kích cỡ khác nhau kéo dài ra từ những bức tường xung quanh được lấp đầy bởi máy móc, hướng về một chiếc bể nước hình trụ.

Bên trong cái bể lấp đầy chất dinh dưỡng phát ra ánh sáng như đom đóm đó, là hình bóng cho sự hi vọng của họ sở hữu đôi cánh có thể nhìn thấy được.

“….Vậy ra chàng trai trẻ này, là <Đấng Cứu Thế Nhân Tạo> sao?

“Cậu ta thật đẹp quá…”

Joseph, Leti và Tairon, cả ba người đều rất ngạc nhiên trước hình mẫu của chàng trai này.

Thật là quá đỗi xinh đẹp.

Một khí chất thần thánh vượt qua cả giới tính khiến một người phải cảm thấy như nó được ban phước cho cậu ta vậy.

Thế nhưng—Tairon liền để ý khi ông ta nhìn về phía bên trên.

“Oi, mắt cậu ta đã mở rồi đây này. Chẳng phải cậu ta đã thức tỉnh rồi hay sao hả?”

Đúng vậy. Đôi mắt của người thiếu niên bên trong bồn chứa nước đã mở khi cả ba người họ đến rồi.

Tairon tỏ sự khó chịu.

Sự thức tỉnh của đấng cứu thế sẽ được thực hiện ở nơi mà mọi thành viên của <Ngũ Đại Lãnh Tụ> người đã hỗ trợ cho kế hoạch này có mặt.

Đó chính là lời hứa.

Nhưng sự khó chịu đó bị dẹp bỏ bởi một người tiếp cận họ từ trong bóng tối.

“Đừng lo lắng quá. Về mặt vật lý thì cậu ta đã thức tỉnh rồi, nhưng chỉ có vậy thôi. Không có gì phản chiếu bên trong đó cả, cậu ta không suy nghĩ gì. Ngay lúc này đây cậu ta không khác gì hơn ngoài một thân xác trống rỗng.”

Người xuất hiện từ trong bóng tối là một người đàn ông gầy gò tạo ra ấn tượng của một con rắn xảo quyệt.

Ông ta đến trước nơi này sớm hơn cả ba, nhà lãnh đạo tối cao của Soviet, Gregorio Rapustin.

“Ông nói thể xác trống rỗng sao?”

“Chính xác. Một thân xác được tạo ra từ máu của thiên thần thu thập từ chính thánh tích này. Bằng cách khiến cho linh hồn của đại thiên sứ <Michael> cư ngụ ở trong đó, đấng cứu thế sẽ được thức tỉnh hoàn toàn.”

“Hay nói đúng hơn tôi nghĩ là việc liên quan đến quá trình này đã được giải thích từ trước rồi, nhưng tôi tự hỏi là ông có quên một thứ quan trọng như thế này không?”

Tairon thốt lên một tiếng biểu hiện sự miệt thị đối với Leti người đang trách móc ông.

“I…..IM ĐI MỤ GIÀ….! Ai mà nhớ được ba cái tiểu tiết đó từng ly từng tý cơ chứ!”

Và sau đó ông ta đá vào cái bệ của bể chứa nước mà nói.

“Chuyện quan trọng hơn này, là liệu cậu ta có hữu dụng hay không. Nếu như cậu ta không thể thắng lại thằng nhãi <Kẻ Dùng Tà Thần>, chúng ta sẽ phải khởi động lại <Kế Hoạch Một Năm> từ con số không đấy. Tôi không biết đại thiên sứ này mạnh cỡ nào, nhưng Alfaro người bị thiên sứ nhập lại có thể bị xử lý nhanh gọn trong lúc thằng nhãi đang bận đối phó Hecatoncheires. Nếu như cậu ta chỉ như Alfaro thì chuyện này đổ sông đổ bể hết. Liệu vấn đề này có thực sự ổn không đây?”

Tairon ném câu hỏi về phía Gregorio, nhưng người trả lời câu hỏi đó của ông không phải là Gregoria.

“Ông lo quá rồi đấy, Wan Tairon.”

Lộ diện theo sau Gregorio từ trong bóng tối là một ông già mặc bộ đồ giáo sĩ với chòm râu dài, Innocentius XVII, ông ta chính là người trả lời.

“Thưa Đức Ngài…”

“Thần cấp của <Sức Mạnh> mà thiên thần đó nhập vào <Nhà Truyền Giáo Đặc Biệt và <Đại Thiên Sứ> chênh lệnh rất rõ ràng. Giống như sự khác biệt giữa <cấp Tướng Quân> và <cấp Quỷ Vương> vậy. Với lại ngay từ đầu đây không phải đơn thuần là nhập xác rồi. Tự bản thân Michael-sama sẽ dùng thân xác của đấng cứu thế nhân tạo và tái sinh trong thế giới này.”

Nếu sử dụng thân xác dị tật chỉ có thể chứa linh hồn cấp thấp của con người, sức mạnh của một thiên thần sẽ không thể nào xuất hiện bởi việc chiếm hữu được.

Cho dù phần mềm có mạnh mẽ thế nào đi chăng nữa, nhưng nếu năng lực của phần cứng thấp, thì việc phần cứng không tài nào chuyển động được là lẽ tự nhiên thôi.

Tuy nhiên, đấng cứu thế nhân tạo đang trôi nổi bên trong chiếc bể chứa nước này được làm từ DNA phục hồi từ thánh tích làm nền móng, trải qua nhiều giai đoạn—cuối cùng có được một thân thể xác thịt hoàn chỉnh của một thiên thần.

Nếu đây được sử dụng như một phần cứng, vậy phần mềm chính là <Đại Thiên Sứ> có thể đạt đến công suất một trăm phần trăm. Đó là điều mà Innocentius khẳng định.

“Không quan trọng <Kẻ Dùng Tà Thần> có mạnh cỡ nào đi chăng nữa, ngay từ đầu hắn chỉ là con người. Hắn sẽ không thể địch lại Michael-sama người sẽ xuất hiện chiếm hữu với toàn bộ sức mạnh. Nếu như ông có thời giờ lo lắng vô bổ vậy tốt hơn liệu mà nhanh chóng sắp xếp chuẩn bị đi. Từ đây <Cổng Thiên Giới> sẽ được mở ra…chúng ta sẽ triệu hồi Michael-sama đến từ thiên đàng.”

“………-!”

Nghe theo mệnh lệnh của Innocentius, biểu cảm của ba người trừ Tairon liền trở nên nghiêm túc và họ phân tán qua năm chiếc bệ quanh bể chứa nước.

“Chậc-. Nếu thứ chui ra chỉ là một con ruồi nhặng thì tôi sẽ không chấp nhận đâu nhé.”

Tairon tuy là một kẻ bạo lực, nhưng ông ta đồng thời cũng là một kẻ xảo quyệt.

Vì lợi ích hiện tại của bản thân nhằm đối phó <Kẻ Dùng Tà Thần>, không có cách nào khác ngoài việc sử dụng sức mạnh tương tự của thần.

Không còn cách nào ngoài mượn sức mạnh của thiên giới…một vị chúa khác hẳn với một tà thần.

Bởi vì ông ta hiểu chuyện đó, ông ta bước lên đỉnh chiếc bệ kèm theo với lời đe doạ.

Theo sau đó, Innocentius di chuyển đến vị trí đã định cuối cùng—

--Và nó bắt đầu.

“Chiêm ngưỡng đi, vì Chúa đang giáng thế.

Tất cả đều sẽ thấy, những kẻ đã đâm người cũng không ngoại lệ.

Toàn thể sinh linh của vạn tộc trên thế gian này sẽ phải khóc than.

Ôi, Chúa.

Chúa nói: Ta là khởi đầu (Alpha), ta là kết thúc (Omega).

Hiện tại, quá khứ, đấng toàn năng đã ở đây, bây giờ và mãi mãi—“

<Ngũ Đại Lãnh Tụ> đang đứng trước chiếc bệ để cầu nguyện hình thành nghi lễ cầu nguyện theo ngôn ngữ đất nước của họ.

Đó là những lời tiên tri đã được ghi chép lại ở cuối kinh Tân Ước.

Nó là những lời từ Sách Khải Huyền của Johannes.

Lời cảnh báo về sự huỷ diệt của mọi thứ đã được tiên tri dự báo sẽ xảy ra trong tương lai.

Và sau đó—là sức mạnh đến từ thiên đường giáng thế cứu rỗi khỏi sự huỷ diệt.

“Thiêng liêng, thiêng liêng, thật thiêng liêng. Chúa là đấng toàn năng, đã, đang và mãi mãi —“

“Ngày ấy sẽ đến, bảy vị sứ giả mang theo bảy chiếc kèn.

Tiếng kèn của thiên sứ đầu tiên cất lên.

Và rồi, băng và lửa hòa trong máu đỏ hóa thành mưa trút xuống thế gian.
Một phần ba đại địa rực cháy, một phần ba cây cối bị thiêu rụi, toàn bộ cỏ xanh trở thành tro tàn.

Tiếng kèn của thiên sứ thứ hai cất lên.

Và rồi, thứ gì đó tưởng chừng như một ngọn núi khổng lồ cháy bừng trong lửa bị ném vào đại dương.

Một phần ba biển cả nhuốm màu máu, một phần ba sinh vật biển chết đi, một phần ba tàu thuyền chìm sâu xuống đáy.”

Nói tóm gọn, đây chính là khúc ca khải huyền của sự cứu rỗi.

Họ đọc lên và ca tụng nó, khẩn cầu ao ước thực hiện lời hứa của vị chúa vĩ đại.

Lời hứa đã được khắc sâu trong quyển sách, nấc thanh âm của họ là một thứ giọng nói không ra tiếng đã bị che giấu.

Khải huyền này chính là nghi lễ cầu nguyện cho cánh cổng ngăn cách trời đất, giữa sự cứu rỗi và huỷ diệt, và giữa nhân giới đang hướng đến sự suy tàn và thiên đường, được mở ra.

“Chớ niêm phong những lời tiên tri trong sách này, vì thì giờ đã gần đến.

Kẻ nào bất công, cứ tiếp tục bất công, kẻ nào ô uế, cứ tiếp tục ô uế, kẻ nào công bằng, hãy tiếp tục làm điều công bằng, kẻ nào là thánh, hãy tiếp tục làm thánh.

Ta sẽ đến mau chóng, và đem phần thưởng theo với ta, để trả cho mỗi người tùy theo công việc họ làm.

Ta là Alpha và Omega, là khởi đầu và sự kết thúc.”

Nghi lễ cầu nguyện đi qua vài chiếc ống cộng hưởng từ phía sâu dưới lòng đất, được khuếch đại và phóng đại lên, vươn tới nhắm chính xác vào vị trí cao nhất hiện tại dưới bầu trời của Vương Cung Thánh Đường của thánh Peter.

Ao ước đến tai thượng đế vượt xa hơn cả ánh sao và gần hơn cả người láng giềng.

Và rồi ngay khi nghi lễ cầu nguyện được tiến triển, thân thể của vị thiên sứ bên trong bể chứa nước bắt đầu toả ánh vàng.

Phành phạch, phành phạch, cứ như thế, nhanh như thể tiếng rầm rầm của mặt đất đập vào tai của mọi người phát ra từ bên trong lớp kính acrylic đã được gia cố.

Trước đó không chỉ riêng không khí mà mặt đất cũng bắt đầu rung động.

Các thiết bị quá tải nhiệt hết cái này đến cái khác và chập mạch.

Nhiều cụm dây cáp bị vặn vẹo trong khi tán xạ tia lửa.

Từ các bệ được kết nối trực tiếp với ngũ long mạch, cuồng phong (ma lực) có thể nhìn được bằng mắt thường thổi lên một cách hung bạo.

Và cuối cùng—

“““Thưa chúa, con cầu người tới! Nguyện ơn đức người sống cùng các thánh đồ!”””

Khoảnh khắc kết thúc của nghi lễ cầu nguyện đã được cất lên.

Với xác thịt của thiên thần ở trung tâm, một vụ nổ pha lẫn âm thanh của ánh sáng và ma thuật liền bộc phát.

Khu đại sảnh được nhuộm bởi thứ ánh sáng chói loá, tất cả mọi thứ, bao gồm cả màu sắc lẫn âm thanh bị thổi bay đi.

Và ngay sau đó, khi sự huỷ diệt đã qua đi, cuối cùng năm người mở mắt ra…thứ ở ngay trước mắt là,

Một bể chứa nước đã vỡ nát…..trống trơn còn sót lại.

“Ca…ái éo gì!?”

“O, oi, chuyện gì vừa xảy ra vậy!? Chẳng có gì ở đây hết!”

“Đừng nói với tôi, là nó đã nổ thành nhiều mảnh vụn rồi đó nhé….”

Leti, Joseph và Tairon tái mặt trước cảnh tượng ở ngay trước mặt mình và tỏ vẻ bối rối.

Đó là lẽ tự nhiên.

Vị đấng cứu thế sẽ xuất hiện từ chính nghi lễ này là con át chủ bài duy nhất của họ.

Với quân át chủ bài đã nổ thành nhiều mảnh như thế….là không phải chuyện tốt đẹp gì cho cam.

Thế nhưng—Đó là sự lo lắng không cần thiết.

Lý do bởi vì,

“Không…Ở phía trên cơ.”

Gregorio tương đối bình tĩnh trong số các thành viên và ngẩng đầu ông ta lên.

Ngay phía bên trên của chiếc bể đã vỡ, một cái lỗ lớn bị đục khoét ra.

Chiếc lỗ đó xuyên qua lớp vỏ nhiều lớp va xuyên thẳng qua cả thánh đường.
Ánh sáng trên trời bị phá vỡ, và tia nắng chiếu rọi xuống tận mặt đất.

Không có sai lầm gì, đây là bằng chứng cho thấy một thứ gì đó đã bay ra khỏi mặt đất lên bầu trời.

Cả năm người vội vã rời khỏi mặt đất và đuổi theo thứ đó.

Và rồi—

….Cả năm người sử dụng chiếc cầu thang của người dọn rác và đi đến mái nhà Thánh Cung của Thánh Peter, thấy rõ điều đó.

Cây thánh giá đứng trên đỉnh mái nhà của Thánh Cung của Thánh Peter.

Đứng bên cạnh đó…là một cậu trai trẻ trần như nhộng.

Làn da trắng sáng mờ nhạt ngay cả dưới ánh nắng ban ngày.

Mái tóc bạc lấp lánh bởi ánh mặt trời.

Và, đôi cánh trắng thuần mọc ra từ phần xương bả vai.

Không thể lẫn đi đâu được, đó chính là người thiếu niên đã ở trong bồn chứa nước cho đến tận bây giờ.

Cậu ta không quay lại nhìn về phía năm người đang đuổi theo họ, cậu chỉ đơn thuần nhìn thẳng về phía bầu trời mà quay lưng lại về phía họ.

Xung quanh cậu, đó là những chú chim bồ câu được nuôi ở vườn Vatican tụ tập lại với nhau.

Cảnh tượng đó….thật quá đỗi linh thiêng như thể đó là một bức tranh vẽ tôn giáo vậy, mỗi người trong số năm người chạy đuổi theo cậu không khỏi hít lấy một hơi.

Nhưng họ không thể cứ mê mẩn như thế mãi được.

Họ đều phải xác nhận chuyện đó.

Rằng nghi lễ của họ có được thực hiện thành công hay không.

Người phá vỡ sự im lặng đó là người giám sát, giáo hoàng Innocentius.

Trong khi ông ta cố trụ vững cơ thể già cỗi bằng cây gậy của mình, ông bước tới vài bước trên chiếc mài nhà không ổn định và tiếp cận cậu trai.

Những con chim bồ câu vỗ cánh một cách ồn ào và bay ra khỏi nơi đó.

Nhưng Innocentius không mảy may bận tâm,

“Michael-sama…có phải là ngài đó không?”

Ông hỏi cậu.

Từ đó, cậu cuối cùng cũng chịu hướng ánh nhìn của mình về phía Innocentius và những người khác.

“““………!?”””

Ngay lập tức, tất cả bọn họ á khẩu vì ngạc nhiên.

Đó là bởi vì cậu ta….đang không ngừng rơi xuống những giọt nước mắt lớn từ đôi mắt lưu ly của cậu.

Và rồi, thậm chí không thèm lau đi những giọt nước mắt đó, cậu bắt đầu nói.

“Ta có thể nghe thấy được. Tiếng la thét của hoa cỏ đã bị thiêu đốt thành tro. Tiếng hét của biển cả bị đầu độc. Tiếng gào thét của những đứa con của chúa bị nhục hình. Và tiếng rên rỉ đau đớn lẫn khóc thương của hành tinh này bởi mọi điều bất nghĩa đó. Với một thân thể xác thịt như thế này, và hình thành nên một sinh mệnh duy nhất trong thế giới….chúng thổi vào con tim của ta như gió lạnh mùa đông vậy.”

Trong giọng nói thốt ra từ đôi môi đang run rẩy đó tràn đầy sự cảm thông và lòng vị tha.

“Người phụng sự của Chúa, Innocentius. Hãy đến đây.”

“V…vâng-!”

Được gọi lên bằng giọng nói thanh nhã, Innocentius trèo lên chiếc mái nhà không ổn định.

Nhưng hành động này là bất khả thi với cơ thể già nua của ông ta.

“――!”

Trên đường đi, gió thổi khuấy động chiếc áo linh mục của Innocentius.

Cơ thể già nua của ông không có sức mạnh nào mà chống đỡ được.

Tư thế của Innocentius bị sụp xuống—

Thế nhưng, cơ thể của ông ta không ngã.

Đó là bởi vì, cậu trai đó đã nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể già nua đó chỉ với một cử động nhẹ như thể đang nép sát vào ông vậy.

Và rồi cậu ôm chặt lấy cơ thể của Innocentius, nói lời cảm ơn với Innocentius bằng một giọng nói thấm đẫm nước mắt.

“….Ngươi đã làm tốt lắm. Ngươi đã thực sự cố gắng kiên nhẫn chịu đựng chờ đợi đến ngày hôm nay. Tuy nhiên mọi thứ đã ổn rồi. Giờ đây ngươi có thể đón chào sự kết thúc của chính thời gian loạn lạc này. Chúng ta và cha của thiên giới, sẽ chắc chắn đem đến sự cứu rỗi cho cả nhân loại. Dù gì đi nữa đó chính là lí do cha đã gửi ta đến vùng đất này đây.”

“Ô, ôôôôôô….-!”

Những lời đó khiến cho cơ thể của Innocentius phải run rẩy, nước mắt chảy ra từ hàng mi khô héo của ông.

Đó là bởi vì những lời đó chứng tỏ rằng cậu trai này chính là người mà ông ao ước.

Đó cũng là lúc những người khác theo dõi từ xa hiểu được.

Sự linh thiêng có thể cảm nhận từ cậu.

Sự hiện diện đó thật chói loá.

Chính xác mà nói cậu trai đó xứng đáng được gọi bằng thiên thần.

Đúng vậy….buổi lễ của họ đã thành công mỹ mãn.

Cậu thiếu niên đang ở đây ngay hiện tại chính là một thiên sứ phục vụ chúa được tôn thờ bởi <Thánh Đường>.

Bên trong cậu là chủ sở hữu của sức mạnh và quyền năng đứng trên cả vạn vật, <Đại Thiên Sứ> Michael.

Và khi Michael tách rời khỏi cơ thể của Innocentius, cậu hướng về phía bốn người còn lại rồi bày tỏ lòng cám ơn với họ.

“Tất cả các ngươi nữa. Các ngươi đã làm rất tốt cho đến ngày này vì mục đích cứu rỗi cái thế giới mục nát đây. Chắc chắn thiên phụ sẽ trọng thưởng xứng đáng cho toàn bộ các ngươi.”

Nghe thấy vậy, Tairon bước tới một bước và mở miệng.

“Điều ước của chúng tôi chỉ có một thôi. Thống trị thế giới này bằng chính đôi tay của mình! Chúng tôi nhất định sẽ không trao nó cho bọn quỷ hay <Kẻ Dùng Tà Thần> đâu! Liệu ngài có thể ban nó cho chúng tôi được không?”

Michael gật đầu đồng ý đáp lại không chút lưỡng lự.

“Tất nhiên rồi. Thế giới này sẽ là thế giới chỉ dành cho các ngươi, hỡi con người. Để trao trả lại tất cả về bàn tay của con người, thiên phụ đã gửi ta đến nơi này.”

Không có sự giả dối trong giọng nói đó.

Không, ngay từ đầu thì tồn tại mang tên <Thiên Sứ> đã không nói dối rồi.
Họ không phải là tồn tại có thể làm thế.

Ắt hẳn bởi vậy, mà không có một chút ô uế hay do dự nào trong những lời nói của cậu, đôi tai của năm người, và trái tim của họ thấm đẫm sự thật họ có thể hiểu được.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu trai này chính là đồng minh của họ.

Và rồi Michael người thể hiện mình là đồng minh của nhân loại một lần nữa quay lưng về phía Innocentius mà hỏi.

“Ta không thể chịu đựng phải nghe tiếng đau đớn rên rỉ của hành tinh này thêm một lần nào nữa. Chúng ta phải hành động kịp thời ngay vì sự cứu rỗi của nhân loại. Hỡi người phụng sự của chúa, Innocentius. Ngươi đã chuẩn bị cho vấn đề nói trên chưa?”

Innocentius lau đi nước mắt bằng tay áo của ông đáp lại.

“Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng không sót một thứ. Xin ngài hãy để nhiệm vụ ở nhân giới lại cho chúng tôi….!”

Ông ta trả lời lại bằng một giọng điệu trẻ trung và mạnh mẽ đến khác thường.

Michael nở ra nụ cười trước câu trả lời đó và cảm ơn ông ta.

“Hỡi người phụng sự của chúa. Ta chân thành cảm ơn sự cống hiến của ngươi.”

Sau đó Michael khẽ ngậm miệng lại, hướng ánh nhìn về phía bầu trời phía đông và nói.

“Vậy hãy đi thôi nào. Trao trả lại thế giới này cho bàn tay những đứa con của chúa một lần nữa đang ngập tràn ánh sáng.”

Ngọn lửa phẫn nộ bùng cháy trong mắt của Michael người vừa nói lời tuyên bố đó.

Hướng đến của ánh mắt giận dữ đó….chính là vùng đảo quốc ở miền viễn đông.

Ở nơi đó….là <Kẻ phản bội> đã kí kết giao ước với ác thần.

Sau khi đón nhận ý chí này của Michael, Innocentius đưa ra mệnh lệnh cho bốn người còn lại đang ở nơi đấy.

“Thông báo đến toàn thể quân đội quốc gia đang đứng dưới lá cờ của <Ngũ Đại Lãnh tụ>. Kể từ bây giờ <Reconquista (Đại Chinh Phạt Miền Viễn Đông> chính thức khởi hành!”

Ngay chính khoảnh khắc này, một trật tự thế giới mới thiết lập bởi <Chính Phủ Thế Giới Thống Nhất> được mở ra. Giai đoạn cuối cùng của <Kế Hoạch Một Năm> được tạo ra vì mục đích đó, <Reconquista> bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét